1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Croatia vs Đan Mạch Vòng Knock-out World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

1h00’ Thứ 2 ngày 02/07/2018 , NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức offline trận đấu thứ 4 trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp World Cup 2018 giữa Croatia  vs Đan Mạch..

Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho cả 2 đội tuyển.      

LH : 0869699210

offline croatia vs dan mach

Vòng bảng World Cup 2018, Croatia rơi vào bảng D một bảng đấu không hề dễ đoán định khi có sự góp mặt của Iceland, Nigeria và cả Argentina.Và Croatia đã cho cả thế giới thấy được thực lực của mình với việc dành vé đi tiếp sớm 1 vòng đấu sau khi toàn thắng cả ba trận đấu trong đó có chiến thắng đậm trước Argentina.

Croatia da vuot qua vong bang sau khi huy diet Argentina

Giải đấu của một thế hệ, đó chính là câu nói của rất nhiều người hâm mộ bóng đá Croatia nói về những cầu thủ con cưng của mình ở vòng chung kết World cup năm nay. Một thế hệ tài năng chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian mới xuất hiện ở đất nước Đông Âu này.Toàn thắng cả 3 trận đấu ở vòng bảng cùng một lối chơi cực kì ổn định Croatia đang khiến những đội bóng còn lại phải nhìn mình bằng một ánh mắt rất khác. Sự hợp lí trong cách bố trí đội hình và cả chiến thuật của huấn luyện viên Dalic. Không dễ để tìm ra kẻ hở trong thế trận mà Croatia bày ra nhất là khi Lovren đang đạt phong độ rất cao ở kì World cup lần này. Trung vệ đang chơi cho Liverpool cho thấy sự chững chạc rất lớn ở giải đấu lớn thứ 2 trong sự nghiệp của mình khi ngăn chặn rất tốt từ bóng bổng đến những pha chọc khe hay 1 đối 1. Với một hàng tiền đạo không mấy sắc bén rất khó để Đan Mạch có thể tiếp cận được khung thành của Croatia ở trận đấu này.

croata tap luyen chuan bi cho dai chien voi dan mach

Dù đã hoàn thành mục tiêu ở giải đấu năm nay nhưng cách mà Đan Mạch chơi vẫn chưa thật sự thuyết phục. Bỏ qua trận đấu cuối cùng với Pháp khi hai đội chủ động bắt tay nhau thì 2 trận đấu còn lại những chú lính chì đều không thể hiện được quá nhiều.Nếu may mắn Peru hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trước Đan Mạch nếu cầu thủ của họ không bị áp lực quá lớn mà đá hỏng quả phạt đền cuối hiệp 1. Trong khi Australia cũng khiến Đan Mạch phải chia điểm đầy vất vả. Đối mặt với Croatia ở vòng loại trực tiếp này rất khó để Đan Mạch có thể gây nên bất ngờ.

dan mach cung phap tao nen tran dau co chat luong chuyen mon thap nhat giai

Hàng công quá tệ của Đan Mạch khiến họ không có một điểm tựa nào để hướng tới chiến thắng. Ngôi sao lớn nhất của Đan Mạch, Eriksen không phải là mẫu cầu thủ có thể tự làm mọi thứ kiểu như Modric bên kia chiến tuyến. Cầu thủ đang chơi cho Tottenham cần một đầu ra đủ chất lượng với những đường chuyền của mình và Đan Mạch hiện tại hoàn toàn không đáp ứng được điều này.Trong khi đó hàng phòng ngự của Đan Mạch chắc chắn sẽ gặp những thử thách không hề dễ chịu bởi mũi đinh ba mang tên Perisic, Rebic và Modric. Khả năng chơi bóng biến hóa và toàn diện của những cầu thủ Croatia sẽ là thách không hề dễ chơi với những cầu thủ còn khá non kinh nghiệm như là Christensen. Hàng tiền vệ cực mạnh của Croatia sẽ không mấy khó khăn để khống chế trận đấu với những Rakitic chơi rất hay ở giải đấu lần này.

Christian Eriksen la cau thu duoc mong doi nhat ben phia dan mach

Croatia đang có những yếu tố thuận lợi về cả con người lẫn lịch thi đấu để tiến thật sâu ở giải đấu năm nay. Điều quan trọng là họ cần giữ được những đôi chân trên mặt đất và thi đấu thật ổn định như cách họ từng thể hiện trước Argentina hay Nigeria.

World Cup 2018 đã đi tới vòng loại trực tiếp,với việc cả hai đội đều có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu sắp tới và các ngôi sao sáng nhất đều đang đạt phong độ cao,đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn với những pha bóng kỹ thuật,đẳng cấp,những tình huống tranh chấp này lửa và hẳn sẽ không thế thiếu những bàn thắng đẹp mắt.

Hãy đến NOC COFFEE 210 Xã Đàn để cùng hòa vào không khí sôi động cuồng nhiệt của các cổ động viên và đồng hành cùng đội bóng yêu thích của mình.Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

LH : 0869699210