1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Tây Ban Nha vs Nga vòng Knock-out World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

21h00’ Chủ nhật ngày 01/07/2018 , NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức offline trận đấu thứ 3 trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp World Cup 2018 giữa Tây Ban Nha vs Nga.

Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho cả 2 đội tuyển.

LH : 0869699210

nga vs tay ban nha 00

Trái với dự đoán ban đầu của giới chuyên môn,đội tuyển Tây Ban Nha vừa vượt qua vòng bảng World Cup 2018 một cách đầy khó khăn khi tận tới những giây phút cuối cùng của vòng bảng họ mới biết mình được đi tiếp.Với tâm lý thoải mái khi bước vào trận đấu cuối cùng của mình tại World Cup năm nay do đã sớm bị loại,  Marốc đã cháy hết mình trong trận đấu cuối, làm ông lớn TBN phải "tim đập chân run" bước vào vòng 1/8. Marốc liên tục dẫn trước và phải đến phút 90, La Roja mới tránh khỏi thất bại nhờ VAR.

ramos can vuc lai su vung trai cua hang thu

 Với vị trí đầu bảng B có được nhứng chú bò tót sẽ đối đầu với chủ nhà Nga tại vòng đấu tiếp theo.Hàng công của Tây Ban Nha đã thi đấu tương đối khởi sắc khi đã có 6 bàn thắng nhưng hàng thủ cũng đang là một vấn đề làm đau đầu ông Fernando Hierro khi đã thủng lưới tới 5 lần trong chỉ 3 trận đấu.Chắc chắn thủ quân Ramos sẽ phải lãnh sướng hàng thủ thi đấu thật tốt nếu không muốn nhận thêm nhiều bàn thua trong trận đấu quan trọng này.

doi tuyen tay ban nha tap luyen truoc tran dau vi tuyen nga

Với tư cách là đội chủ nhà của World Cup 2018, đội tuyển Nga đã có màn trình diễn cực kì ấn tượng tại bảng A giành chiến thắng trong cả 2 vòng đấu đầu tiên với 8 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 bàn.Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng tiếp đón đội tuyển Uruguay mang tính chất thủ tục,những chú gấu Nga phải nhận thất bại 0-3  khi phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Nga nhan that bai dau tien truoc uruguay

Trận đấu tới đây,ông  Stanislav Cherchesov  có trong tay những cái tên tốt nhất ngoại trừ sự vắng mặt của hậu vệ Igor Smolnikov do phải nhận thẻ đỏ trong trận thua Uruguay.Sự cổ vũ của cổ động viên nhà sẽ là một động lực không nhỏ cho tuyển Nga thi đấu khởi sắc.Trong bóng đá thì không điều gì là không thể, và biết đâu chúng ta sẽ có thêm một cơn địa chấn nữa tại World Cup 2018 mang tên Nga.

denis cheryshev là niem hi vong cua tuyen nga

Thông tin bên lề

- Tây Ban Nha toàn thắng Nga trong 3 lần chạm trán gần nhất tại các giải đấu chính thức.

- Tây Ban Nha thắng Nga với cùng cách biệt 3 bàn ở 2 lần chạm trán gần nhất tại các giải đấu chính thức.

- Tây Ban Nha ghi từ 3 bàn trở lên ở 3 lần chạm trán Nga gần nhất.

- 3 trận đấu gần nhất giữa Tây Ban Nha và Nga đều có từ 3 bàn trở lên.

- Tây Ban Nha bất bại ở 23 lần ra quân gần nhất.

World Cup 2018 đã đi tới vòng loại trực tiếp,với việc cả hai đội đều có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu sắp tới và các ngôi sao sáng nhất đều đang đạt phong độ cao,đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn với những pha bóng kỹ thuật,đẳng cấp,những tình huống tranh chấp này lửa và hẳn sẽ không thế thiếu những bàn thắng đẹp mắt.

Hãy đến NOC COFFEE 210 Xã Đàn để cùng hòa vào không khí sôi động cuồng nhiệt của các cổ động viên và đồng hành cùng đội bóng yêu thích của mình.Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

LH : 0869699210