1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Pháp vs Bỉ Bán kết I World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

1h00’ Thứ 4 Ngày 11/07/2018 NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức buổi offline trận bán kết I World Cup 2018 giữa Pháp vs Bỉ.

Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho 2 đội tuyển.

LH :  0869699210  hoặc inbox Fanpage NOC COFFEE

offline phap vs bi

 

Sau khi xuất sắc vượt qua hai đại diện còn lại của bóng đá Nam Mỹ là Uruguay và Brazil ở lượt đấu tứ kết , Pháp và Bỉ cùng nhau điền tên vào trận bán kết đầu tiên  và biến phần còn lại của vòng chung kết World Cup năm nay thành  sân chơi riêng của bóng đá châu Âu.

Đội tuyển Pháp đã thể hiện một bộ mặt vượt trội trước Uruguay khi nhập cuộc tự tin và dồn ép đối thủ về phần sân nhà ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự cơ động của Mbappe, Griezmann, Pogba giúp "Gà trống Gaulois" tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn mười mươi, chỉ tiếc là may mắn vẫn chưa mỉm cười với thầy trò Dider Deschamps.  Trong tình thế bế tắc thì người hùng Varane xuất hiện cứu rỗi tuyển Pháp với pha đánh đầu đẳng cấp mở tỷ số ở phút thứ 40 cộng với sai lầm của Muslera phút 61 đã giúp Pháp dẫn trước 2-0.Tỷ số trên được giữ nguyên tới cuối trận với sự xuất sắc của Hugo Loris.

Hugo lloris gop phan mang lai chien thang cho phap

Với chiến thắng trước Uruguay , đội tuyển Pháp một lần nữa khẳng định vị thế của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.Đối đầu với đội tuyển Bỉ trong trận bán kết sắp tới,đội bóng áo lam vẫn có được bộ khung mạnh nhất từ đầu giải với những Loris , Varane , Pavard , Kante ,Griezmann , Mbappe , Giroud.Đặc biệt là hàng công với lối chơi tấn công đa dạng sức càn lướt của những tiền đạo trẻ đang có phong độ cao.Trước một đội tuyển Bỉ chắc chắn sẽ không chơi phòng ngự thì sẽ là một trận đấu có nhiều đất diễn cho các tiền đạo tuyển Pháp.

varane loe sang mo ty so co Phap

Đội tuyển Bỉ vượt qua Brazil để tiến vào bán kết phần nào cũng được coi là một kết quả bất ngờ bởi họ bị đánh giá thấp hơn khi bước vào trận đấu.Với đội hình có nhiều xáo trộn, quỷ đỏ lại gây bất ngờ khi dẫn trước đối thủ 2-0 khi hiệp 1 kết thúc bằng cú sút chéo góc đẳng cấp của De Bruyne và pha phản lưới của Fernandinho.Trong một ngày mà Courtois thi đấu chói sáng khi ngăn chặn mọi nỗ lực tấn công của đối phương, đội tuyển Bỉ đã điền tên vào bán kết với thắng lợi 2-1 trước những vũ công Samba.

pha cuu thua xuat sac cua courtois

Bỏ qua những sai lầm trong trận đấu với Nhật Bản, với những gì thể hiện trong trận đấu với Brazil , người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào một chiến thắng nữa của thầy trò Roberto Martinez trước tuyển Pháp.Ở giải đấu năm nay đội tuyển Bỉ đang cho thấy họ là một đội bóng có rất nhiều cái tên có thể tỏa sáng khi đã có tới 9 cầu thủ ghi bàn trong 5 trận đã qua.Những De Bruyne , Hazard , Lukaku hoàn toàn khỏe mạnh và đang đạt phong độ cao sẵn sàng làm nên một bất ngờ nữa trước người Pháp.

de bruyne ghi ban giup bi vuot qua brazil

Thông tin bên lề :

  • Hiện tại, Pháp đang xếp vị trí thứ 7, thua Bỉ 4 bậc trên BXH FIFA tháng 7/2018
  • Trong 11 lần đối đầu ở thế kỷ 21 Pháp thắng 4 , Bỉ thắng 3 và 2 đội hòa nhau 4 lần.
  • Tính 6 cuộc đối đầu gần đây nhất, Pháp thắng 3 – Bỉ thắng 1 – Hòa 2. Pháp ghi được 14 bàn, Bỉ ghi được 5 bàn. Trung bình hai đội ghi được 3.2 bàn/trận. Bên cạnh đó, có 3 trận Pháp thắng với ít nhất 2 bàn cách biệt.
  • Ở World Cup 2018 Bỉ đã toàn thắng 5 trận ghi được 14 bàn và để lọt lưới 5 bàn.
  • Pháp thắng 4 hòa 1 ghi được ghi được 9 bàn và để lọt lưới 4 bàn trong 5 trận đã đấu tại World Cup 2018.

Pháp vs Bỉ hứa hẹn là trận cầu đầy hấp dẫn với lối đá mà hai đội đang theo đuổi.Thậm chí với nhiều người đây có thể là trận chung kết sớm với những cái tên mà hai đội đang có trong đội hình mà trên thị trường chuyển nhượng giá trị của họ lên tới gần 3 tỷ Euro.

World Cup 2018 đang đi tới những trận đấu cuối cùng,chỉ còn 4 trận đấu nữa giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh mà 4 năm mới có 1 lần sẽ kết thúc.Bạn không thể tới Nga để tận hưởng không khí sôi động , hòa mình vào các lễ hội bóng đá trên đường phố, hãy đến với NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN bạn sẽ được trải nghiệm bầu không khí tuyệt vời đó cùng chúng tôi và đồng hành cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích.

NOC COFFEE rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

LH : 0869699210 hoặc Inbox Fanpage NOC COFFEE.