1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Thụy Sỹ vs Thụy Điển Vòng Knock-out World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

21h00’ Thứ 3 ngày 03/07/2018 , NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức offline trận đấu thứ 7 trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp World Cup 2018 giữa Thụy Sĩ  vs Thụy Điển..

Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho cả 2 đội tuyển.      

LH : 0869699210

offline thuy sy vs thuy dien

Thụy Sĩ vừa kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2 tại bảng E sau khi vừa bất phân thắng bại với Costa Rica tại lượt đấu cuối cùng của vòng bảng.Trong trận đấu đó, Thụy Sĩ khá rộng cửa vào vòng 1/8 khi họ đã thắng Serbia và hòa Brazil.Chỉ cần một trận hòa là họ sẽ chắc chắn đi tiếp.Cả 2 đội đã có một trận đấu cống khiến cho khán giả khi đã kết thúc trận đấu với tỉ số 2-2.Với vị trí thứ 2 có được Thụy Sĩ sẽ chạm trán đội đứng đầu bảng F cũng là một đội bóng châu Âu khác là Thụy Điển.

dzemaili ghi ban mo ty so cho thuy si trong tran dau voi cósta rica

Trận đấu sắp tới , Nati sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Stephan Lichtsteiner và Fabian Schar do án treo giò.Sự thiếu vắng 2 trụ cột ở hàng thủ sẽ làm “đồng hồ” phần nào gặp khó khăn trong khâu phòng ngự.Trong khi đó hàng tấn công sẽ là sự lãnh sướng của bộ đôi Granit Xhaka và Xherdan Shaqiri đang thi đấu khá tốt những trận vừa qua.

xhaka va shaqiri la niem hi vong cua thuy si

Thụy Điển,đối thủ của Thụy Sĩ trong vòng 1/8, cái tên dành vé đi tiếp với tư cách đầu bảng F đầy bất ngờ. Cục diện bảng F World Cup 2018 trước lượt đấu cuối cùng khá căng thẳng khi cả bốn đội đều còn cửa bị loại.Và trước đội đầu bảng Mexico, Thụy Điển đã có một trận đấu để đời khi đánh bại đối thủ với cách biệt 3 bàn không gỡ.Cùng với việc Đức bất ngờ bị Hàn Quốc đánh bại,thì đoàn quân của ông Janne Andersson nghiễm nhiên đứng đầu bảng.

thuy dien danh bai mexico

Với một đội hình không được đánh giá cao khi không có một ngôi sao nào nổi trội trong đội hình nhưng Thụy Điển đã làm nên chuyện.Trận đấu sắp tới đội hình của họ không có sự vắng mặt nào đáng kể.Và có lẽ bộ khung đội hình giành chiến thắng trước Mexico sẽ được giữ nguyên.Nếu cứ tiếp tục thi đấu xuất sắc như vậy,việc tiến xa sẽ không phải quá khó khăn.

thuy dien danh chien thang truoc mexico

Thông tin bên lề

- 3 trận của Thụy Điển ở vòng bảng đều có tổng số bàn thắng lẻ.

- 3 trận của Thụy Sĩ ở vòng bảng đều có bàn thắng trong hiệp 1.

- Thụy Sĩ đã ghi bàn trong 6/7 trận gần nhất của họ ở World Cup với tổng cộng 12 bàn.

- Trước World Cup 2018, Thụy Sĩ vượt qua vòng bảng ở 3/4 kỳ World Cup gần nhất họ góp mặt (1994, 2006 và 2014). Nhưng ở cả 3 lần đó, Thụy Sĩ đều dừng chân ở vòng 1/8.

-Trong 5 lần chạm trán gần nhất Thụy Sĩ thắng 2 hòa 2 và chỉ để thua 1 lần.

World Cup 2018 đã đi tới vòng loại trực tiếp,với việc cả hai đội đều có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu sắp tới và các ngôi sao sáng nhất đều đang đạt phong độ cao,đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn với những pha bóng kỹ thuật,đẳng cấp,những tình huống tranh chấp này lửa và hẳn sẽ không thế thiếu những bàn thắng đẹp mắt.

Hãy đến NOC COFFEE 210 Xã Đàn để cùng hòa vào không khí sôi động cuồng nhiệt của các cổ động viên và đồng hành cùng đội bóng yêu thích của mình.Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

LH : 0869699210