1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Địa chỉ bán dế mèn tươi 650.000₫

Địa chỉ bán dế mèn tươi 650.000₫ - 5.0 out of 5 based on 2 votes

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

Địa chỉ bán dế mèn tươi 650.000₫Việc chế biến món ăn từ dế mèn trở lên khá là phổ biến hiện nay, vì món đặc sản dế mèn ăn rất lạ miếng, thơm ngon. Các món ăn làm từ dế mèn có giá trị dinh dưỡng cao, giàu chất béo, chất đạm và vi lượng cao. Hiện nay, chúng tôi bán dế mèn tươi giá 650.000 đồng/ kg.

Dế mèn - Món ăn giàu dinh dưỡng

Việc chế biến món ăn từ dế mèn trở lên khá là phổ biến hiện nay, vì món đặc sản dế mèn ăn rất lạ miếng, thơm ngon. Các món ăn làm từ dế mèn có giá trị dinh dưỡng cao, giàu chất béo, chất đạm và vi lượng cao.

Các nghiên cứu của Thương Hội Hóa chất Hoa Kỳ cho biết thêm quý hiếm dinh dưỡng vào thịt dế còn cao hơn nữa đối với giết thịt trườn. điều đặc biệt trong giết dế có rất nhiều hóa học sắt, các chất protein nguyên ổn hóa học cao tuy thế ít cholesterol xấu, ít hóa học béo phì thêm giết thịt lợn, giết con gà nên vươn lên là đặc sản nổi tiếng vừa thơm vừa ngon của tương đối nhiều quán ăn, quán nhậu…

Một số nghiên cứu trên thế giới cho thấy trong thành phần Protein của dế mèn có chứa một loại Acidamin không thay thế như Cysteine và Methionine… Hàm lượng Chitin của dế mèn trưởng thành chiếm 8,7 % có chất lượng tốt hơn so với Tôm và Cua.

Dế mèn - Món ăn giàu dinh dưỡng

Cách sơ chế trước khi làm món dế mèn

– Cách làm sạch dế trước khi làm thịt dế mèn các bạn ngâm dế trong nước muối pha loãng khoảng 2 phút.

– Sau khi sơ chế thịt dế bạn bắc nồi lên, cho dế vào rang sơ qua khoảng 2 phút.

– Lấy dế ra khỏi nồi,để nguội rồi một tay cầm dế, tay kia cấu nhẹ phần mẩu đuôi rồi từ từ rút ruột dế mèn ra khỏi bụng và cắt cánh nếu có.

– Sau khi đã làm sạch ruột dế mèn các bạn rửa lại bằng nước sạch và để ráo nước, lúc này các bạn có thể chế biến dế mèn theo các món ăn và cách mình thích.

Cách làm dế mèn chiên giòn ngon

Nguyên liệu làm món dế mèn chiên giòn

  • 100g Dế mèn tươi làm sạch và để ráo nước.
  • Gừng , tỏi và sả băm nhỏ.
  • Lá chanh thái chỉ.

Cách chế biến món dế chiên giòn

Đầu tiên để làm món dế chiên giòn hãy cho bột ngọt, bột nêm, dầu hào (đường), dấm, ướp với dế mèn trong vòng 3-5 phút, cho dế mèn cơm cho vào chảo chiên chín, dế chiên vừa độ giòn ngậy. Sau đó cho ra bát có sẵn một ít gừng, tỏi, sả băm nhỏ và lá chanh thái chỉ, trộn đều để thấy món ăn từ thịt dế chiên dậy mùi thơm.

Đặc sản món ăn đặc sản từ dế mèn này được bày ra đĩa gồm lá thơm, lá chanh, dưa leo, phồng tôm, …

Xem thêm: Món ngon từ chim sẻ

Làm nước chấm cho món dế mèn chiên giòn

Tỏi, sả, ớt băm nhở, bột ngọt, đường, nước mắm, và tương ớt trộn đều sao cho nước chấm có độ sánh, có vị cay chua ngọt là được. Giờ bạn đã thưởng thức món dế chiên giòn thơm ngon và giàu dinh dưỡng rồi.

Giá dế mèn có đắt không?

Giá dế mèn có đắt không?

Dế ta: dế gồm màu sắc đen, con cứng cáp đạt khoảng tầm trường đoản cú 800 - 1.000 con/kg. Dễ ta dễ nuôi, thời hạn thu hoạch không quá lâu.

Dế cơm: là bé lớn, đẹp, toàn thân to hơn dế Thái gấp 3 lần nhưng lại khó nuôi hơn những tương tự bé lại, thời hạn thu hoạch cũng dài lâu, chất lượng cao rộng. Giá dế cơm trắng giết thịt cũng cao hơn cấp tới cả chục lần so với 2 tương đương sót lại. Riêng trang trại của anh Lê Văn Cảnh (Lâm Đồng) hiện tại đang bán dế cơm trắng với cái giá từ 1.300.000 - 1.700.000 đồng/kilogam.

Hiện tại, cửa hàng chúng tôi bán dế mèn tươi giá 650.000 đồng/ kg.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Cửa hàng Thực Phẩm Chợ Sạch

Hotline/Zalo: 0964.346.255 hoặc 0988.999.525

Tại Hà Nội: Phòng 2817, Chung cư số 349 Vũ Tông Phan , Thanh Xuân , Hà Nội (vui lòng liên hệ trước khi đến)

Tại Sài Gòn: 184/17 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình , TP HCM (vui lòng gọi trước khi đến)