1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Anh vs Colombia Vòng Knock-out World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

1h00’  Thứ 4 Ngày 04/07/2018 NOC COFFEE 210 Xã Đàn sẽ tổ chức buổi offline trận đấu giữa 2 đội tuyển Anh vs Colombia trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp World Cup 2018.

Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho cả 2 đội tuyển. 

LH : 0869699210 hoặc inbox Fanpage NOC Coffee

offline anh vs colombia

ĐT Anh trong lần thứ 15 tham dự World Cup rất khát khao danh hiệu. Họ cần phải phục thù sau thất bại đáng xấu hổ năm 2014 khi phải về từ vòng bảng. Quyết tâm đó được thể hiện ngay sau 2 trận đấu đầu tiên của Tam sư khi họ dễ dàng đánh bại Tunisia và Panama để sớm giành vé vào vòng 1/8 trước 1 lượt trận.Ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng,theo như nhiều người đánh giá thì có lẽ tuyển Anh đã chủ động thua trận để né nhánh đấu khó khăn với nhiều ông lớn khi đã cất 8/11 cầu thủ thuộc đội hình chính trên băng ghế dự bị

Tuyen Anh chu dong thua bi de tranh nhanh dau kho khan

Với đội hình giàu tốc độ cùng sức trẻ, tuyển Anh đang là cái tên đáng gờm cho cuộc đua tới chức vô địch World Cup 2018, thế nhưng Colombia sẽ là thuốc thử liều cao cho tham vọng của những chú sư tử Anh ở vòng knock-out sắp tới với tư cách là đội dẫn đầu bảng H.Ông Gareth Southgate sẽ có được đội hình mạnh nhất khi bước vào trận đấu tới khi tất cả các trụ cột đã được cho nghỉ ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng.Với một sát thủ đẳng cấp đang có phong độ cực cao là Harry Kane thì hàng công của tam sư sẽ rất đáng sợ.

harry kane dang co phong do rat cao tai wc 2018

Colombia là một tập thể chơi rất gắn kết và kỹ thuật, ở vòng bảng dù đã có lúc bị đẩy vào thế khó sau trận thua trận mở màn trước Nhật Bản. Nhưng đại diện Nam Mỹ đã phần nào chứng mình được khả năng của mình với 2 chiến thắng nhọc nhằn trước Ba Lan cũng như Senegal sau đó.

colomba co chien thang nhoc nhan 1 0 truoc senegal

Tuy vậy, Colombia  đã phải trả giá khá đắt cho kết quả này với việc James Rodriguez gặp chấn thương.Sự vắng mặt của nhạc trưởng đang thi đấu trong màu áo Bayern Munich sẽ làm sức tấn công của họ giảm đi đáng kể và đó là điềm lành cho Tam Sư. Dẫu vậy thầy trò Jose Pekerman sẽ chẳng dễ để bắt nạt.Với một mãnh hổ Falcao đang lĩnh xướng hàng công đội bóng xứ sở cà phê hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Jordan Pickford.

falcao linh xuong hang cong cua colombia

Trong 5 lần gặp nhau trước đây Anh chưa từng thua Colombia, họ thắng 3 và hòa 2 trận. Lần gặp nhau gần nhất của họ đã cách đây 13 năm vào năm 2005 tại một trận giao hữu quốc tế khi đó Anh thắng với tỉ số 3-2. Với đội hình có chất lượng tốt hơn ở thời điểm hiện tại, nếu thi đấu đúng sức, Anh hoàn toàn đủ khả năng tái hiện chiến thắng năm xưa.

World Cup 2018 đã đi tới vòng loại trực tiếp,với việc cả hai đội đều có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu sắp tới và các ngôi sao sáng nhất đều đang đạt phong độ cao,đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn với những pha bóng kỹ thuật,đẳng cấp,những tình huống tranh chấp này lửa và hẳn sẽ không thế thiếu những bàn thắng đẹp mắt.

Hãy đến NOC COFFEE 210 Xã Đàn để cùng hòa vào không khí sôi động cuồng nhiệt của các cổ động viên và đồng hành cùng đội bóng yêu thích của mình.Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

LH : 0869699210