1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Bỉ vs Nhật Bản Vòng Knock-out World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

1h00’ Thứ 3 ngày 03/07/2018 , NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức offline trận đấu thứ 6  trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp  World Cup 2018 giữa Bỉ vs Nhật Bản.

Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho hai đội tuyển.

LH : 0869699210

offline bi vs nhat ban

Được đánh giá khá cao khi hành quân đến Nga năm nay,đội tuyển Bỉ được xếp bảng G cùng với Anh,Panama và Tunisa.Đúng với dự đoán của nhiều chuyên gia “Quỷ đỏ” đã kết thúc vòng bảng ở vị trí đầu tiên với 3 trận toàn thắng sau khi có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước đối thủ cảnh tranh trực tiếp là sư tử Anh ở lượt đấu cuối.Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là một cái tên cũng tương đối quen thuộc là Adnan Januzaj.

januzai ghi ban vao luoi tuyen anh1

Với vị trí có được,thầy trò Roberto Martinez sẽ gặp Nhật Bản ở vòng 1/8.Lực lượng của Bỉ đang ở trạng thái tốt nhất khi 9/11 cái tên trong đội hình chính đã được cho nghỉ ngơi ở lượt đấu trước.Những Hazard,De Bruyne và Lukaku đang đạt phong độ rất cao và hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong trận đấu sắp tới.

tam tau duoc ky vong cua bi1

Nhật Bản,đại diện duy nhất góp mặt trong vòng 1/8 không thuộc Châu Âu và Châu Mỹ,là niềm tự hào của bóng đá châu Á tại World Cup 2018.Bị đánh giá là yếu nhất trong bảng đấu gồm các đội tuyển Colombia , Ba Lan và Senegal,những chiến binh Samurai đã làm nên một cơn đại địa chấn khi dành vé đi tiếp bằng một chỉ số hết sức độc lạ “fairplay” khi cùng có 4 điểm như đội tuyển Senegal nhưng nhận ít hơn số thẻ vàng.

nhat ban di tiep vi luat fair play1

Đối đầu với đội tuyển Bỉ hùng mạnh ở vòng knock-out, sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn với đoàn quân của huấn luyện viên Nishino Akira.Những cái tên nổi bật nhất ,là niềm hi vọng của đội  tuyển xứ sở mặt trời mọc là Kagawa , Honda và Okazaki.Nhật Bản với lối đá thực dụng  thể hiện ở vòng bảng,đã từng đánh bại một Colombia rất mạnh,cầm hòa Senegal 2-2.World Cup 2018 đã chứng kiến quá nhiều bất ngờ khi đương kim vô địch Đức không vượt qua vòng bảng khi đã thất bại 0-2 trước một đại diện châu Á khác là Hàn Quốc, một Tây Ban Nha với một đội hình được đánh giá cao đã cúi đầu trước chủ nhà Nga,sẽ không quá ngạc nhiên nếu Bỉ là nạn nhân của cơn địa chấn tiếp theo mang tên Nhật Bản.

3 niem hi vong cua nhat ban1

Thông tin bên lề

  • Bỉ và Nhật Bản từng gặp nhau 5 lần trong quá khứ. Quỷ đỏ thắng 2, hòa 2, Samurai xanh thắng 1. Lần duy nhất hai đội gặp nhau ở World Cup là 2002, hòa 2-2.
  • Trong 5 trận gần nhất, Bỉ đều thắng với 3 lần sạch lưới. 4 trong số này Quỷ đỏ ghi từ 3 bàn trở lên.
  • Nhật Bản thắng 2, thua 2 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất, không lần nào giữ sạch lưới. Trong đó, có 3 trận đội bóng châu Á nhận 2 bàn thua.

  World Cup 2018 đã đi tới vòng loại trực tiếp,với việc cả hai đội đều có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu sắp tới và các ngôi sao sáng nhất đều đang đạt phong độ cao,đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn với những pha bóng kỹ thuật,đẳng cấp,những tình huống tranh chấp này lửa và hẳn sẽ không thế thiếu những bàn thắng đẹp mắt.

Hãy đến NOC COFFEE 210 Xã Đàn để cùng hòa vào không khí sôi động cuồng nhiệt của các cổ động viên và đồng hành cùng đội bóng yêu thích của mình.Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

LH : 0869699210