1
Bạn cần NOC hỗ trợ gì không ạ?
Chat Zalo

Offline Anh vs Croatia Bán kết II World Cup 2018

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

1h00’ Thứ 5 Ngày 12/07/2018 NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN sẽ tổ chức buổi offline trận bán kết II World Cup 2018 giữa Anh vs Croatia.

Kính mời quý vị tới đón xem và cổ vũ cho 2 đội tuyển.

LH :  0869699210  hoặc inbox Fanpage NOC COFFEE

offline anh vs croatia

Anh và Croatia là 2 đội bóng cuối cùng ghi tên vào vòng bán kết World Cup 2018 sau khi lần lượt đánh bại các đối thủ được đánh giá yếu hơn là Thụy Điển và Nga.

Đội tuyển Anh vừa giành chiến thắng thuyết phục trước Thụy Điển – một đội bóng có lối đá phòng ngự thiên về sức mạnh hết sức khó chịu.Hàng thủ nhiều lớp của đối thủ khiến Tam sư phần nào gặp khó khăn trong khoảng thời gian đầu trận đấu.Trận đấu được định đoạt khi tuyển Anh dùng chính điểm mạnh nhất của Thụy Điển là không chiến để đánh bại họ.Cả hai bàn thắng của tuyển Anh đều đến từ những tình huống đánh đầu với sự dũng mãnh của Harry Maguire và tình huống chạy chỗ khôn ngoan của Dele Alli.Một người hùng thầm lặng trong trận đấu này là Pickford khi anh đã hóa giải rất nhiều tình huống nguy hiể của đối thủ để trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 cho người Anh.

Harry Maguire ghi ban mo ty so cho anh

Ông Southgate mang đến Nga một đội hình không được đánh giá cao, nhiều người còn gọi là hàng chợ.Tuy nhiên việc tuyển Anh lọt vào đến trận bán kết sau 28 năm ròng rã đã cho thấy thực lực của họ.Với đầu tàu Hary Kane – đã đóng góp 6 bàn thắng, tuyển Anh hoàn toàn có thể tiến xa hơn trận bán kết.Với một đội hình giàu sức trẻ và khao khát công hiến, Kane và đồng đội đã sẵn sàng cho trận bán kết với Croatia để tiếp tục điền tên mình vào trận chung kết.

doi tuyen anh gianh ve vao ban ket xung dang

Croatia là đội tuyển cuối cùng góp tên trong danh sách 4 đội mạnh nhất năm nay.Họ vừa giành chiến thắng trước chủ nhà Nga trên loạt sút luân lưu khi hai đội cầm chân nhau 2-2 trong 120 phút.Đây là trận thứ 2 liên tiếp mà Croatia phải giải quyết trận đấu bằng loạt đấu súng may rủi.Những cái tên nổi bật nhất của đội đã tiếp tục thể hiện được tinh thần thép của mình.Sự xuất sắc của Luka Modric, Ivan Rakitic , Subasic đã đưa Croatia vào bán kết.

Croatia tiep tuc chien thang tren loat sut luan luu

Đúng 20 năm - sau thế hệ của Davor Suker ,Croatia mới lại tiến sâu tới thế tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh.Thậm chí đội hình hiện tại của Croatia được nhiều người đánh giá cao hơn với đội hình đồng đều và nhiều hào thủ.Tuy có chút bất lợi khi phải tốn khá nhiều sức lực ở trận tứ kết nhưng với bản lĩnh, sự già dơ đã thể hiện trong 2 trận đấu gần nhất , Modric và đồng đội đã sằn sàng để đánh bại người Anh.

Luka modric tiep tuc la chia khoa cho thanh cong cua croatia

Lịch sử đối đầu giữa Anh vs Croatia những năm gần đây:

  • 21/06/2004: Anh 4-2 Croatia (Euro 2004)
  • 11/10/2006  Anh 0-2 Croatia (Vòng loại Euro 2008)
  • 21/11/2007 Anh 2-3 Croatia (Vòng loại Euro 2008)
  • 11/09/2008 Anh 4-1 Croatia (Vòng loại World Cup 2010)
  • 9/9/2009 Anh 5-1 Croatia (Vòng loại World Cup 2010)

Anh vs Croatia là một cặp đấu đầy duyên nợ trong quá khứ , và duyên nợ đó sẽ còn kéo dài thêm sau trận bán kết World Cup 2018. Một chiếc vé dự chung kết và xa xôi hơn là chức vô địch sẽ là mục tiêu để hai đội thi đấu và cống hiến.

 World Cup 2018 đang đi tới những trận đấu cuối cùng,chỉ còn 4 trận đấu nữa giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh mà 4 năm mới có 1 lần sẽ kết thúc.Bạn không thể tới Nga để tận hưởng không khí sôi động , hòa mình vào các lễ hội bóng đá trên đường phố, hãy đến với NOC COFFEE 210 XÃ ĐÀN bạn sẽ được trải nghiệm bầu không khí tuyệt vời đó cùng chúng tôi và đồng hành cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích.

NOC COFFEE rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

LH : 0869699210 hoặc Inbox Fanpage NOC COFFEE.